1028
แบบสอบถามออนไลน์
แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (การให้บริการข้อมูลวิชาการ (Order))
แบบสำรวจฉบับนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลสัมฤทธิ์ตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และการประเมินผลการพัฒนาองค์กรตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
วัตถุประสงค์เพื่อนำผลการประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจมาเป็นข้อมูลในการทบทวน ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของสำนักวิชาการให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการมากยิ่งขึ้น
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ข้อ 1 เพศ
*
ชาย
หญิง
เพศทางเลือก
ข้อ 2 สถานะ
*
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
สมาชิกวุฒิสภา
กรรมาธิการ
ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกฯ
ข้าราชการ/พนักงานราชการ
ประชาชน
อื่นๆ
ข้อ 3 อายุ
*
ต่ำกว่า 20 ปี
20-39 ปี
40-59 ปี
60 ปีขึ้นไป
ข้อ 4 การศึกษา
*
ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการข้อมูลและเอกสารวิชาการ
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อ 5 ขั้นตอนการให้บริการมีความสะดวกรวดเร็ว
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 6 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 7 เป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ข้อ 8 เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถเฉพาะด้าน และพร้อมในการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 9 เจ้าหน้าที่มีความสุภาพ เต็มใจให้บริการด้วยความรวดเร็ว
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ข้อ 10 จุดให้บริการมีความเหมาะสม
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 11 การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการอำนวยความสะดวกต่อการให้บริการ เช่น Line E-mail Website ฯลฯ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านคุณภาพการบริการ
ข้อ 12 ข้อมูลตรงตามความต้องการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 13 การบริการที่ได้รับมีความสะดวก
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 14 ข้อมูลที่ได้รับมีความถูกต้อง ทันสมัย
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านความเชื่อมั่น
ข้อ 15 ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการให้บริการในภาพรวม
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 16 มีการอ้างอิงแหล่งที่มาของข้อมูลที่เชื่อถือได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 17 ข้อมูลสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านความพึงพอใจในการปรับปรุงการให้บริการ
ข้อ 18 การวิเคราะห์เอกสารทางวิชาการในการสนับสนุนงานด้านนิติบัญญัติ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 19 การประชาสัมพันธ์การให้บริการของสำนักวิชาการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ตอนที่ 3 ความไม่พึงพอใจ
ข้อ 20 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านกระบวนการ/ ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อ 21 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการหรือไม่
ข้อ 22 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกหรือไม่
ข้อ 23 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านคุณภาพการบริการโดยรวมหรือไม่
ข้อ 24 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการบริหารจัดการหรือไม่
ข้อ 25 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านการปรับปรุงการให้บริการหรือไม่
ตอนที่ 4 ความผูกพันต่อการให้บริการ
ข้อ 26 ท่านจะกลับมาใช้บริการอีกหรือไม่
*
ใช่
ไม่ใช่
ข้อ 27 ท่านจะแนะนำบุคคลอื่นมาใช้บริการหรือไม่
*
ใช่
ไม่ใช่
ตอนที่ 5 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อ 28 ข้อเสนอแนะอื่น ๆ