1029
แบบสอบถามออนไลน์

แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (งานให้บริการงานวิจัย)

แบบสำรวจฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลสัมฤทธิ์ตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และการประเมินผลการพัฒนาองค์กรตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

วัตถุประสงค์เพื่อนำผลการประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจมาเป็นข้อมูลในการทบทวน ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของสำนักวิชาการให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการมากยิ่งขึ้น


ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ

ข้อ 1 เพศ *

ชาย
หญิง
เพศทางเลือก

ข้อ 2 สถานะ *

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
สมาชิกวุฒิสภา
กรรมาธิการ
ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกฯ
ข้าราชการ/พนักงานราชการ
ประชาชน
 

ข้อ 3 อายุ *

ต่ำกว่า 20 ปี
20-39 ปี
40-59 ปี
60 ปีขึ้นไป

ข้อ 4 การศึกษา *

ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจการให้บริการงานวิจัยของสำนักวิชาการ
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

ข้อ 5 ความเหมาะสมของหัวข้อวิจัย *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 6 ช่องทางการเผยแพร่ การเข้าถึงข้อมูล *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

ข้อ 7 ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 8 มีจิตบริการ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก

ข้อ 9 ความพร้อมของระบบสืบค้นงานวิจัย (หน้าห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร) *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านคุณภาพการให้บริการ

ข้อ 10 ตรงตามความต้องการ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 11 มีความถูกต้อง น่าเชื่อถือ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการบริการจัดการ (การให้บริการสำนัก)

ข้อ 12 สามารถนำไปสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ได้ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 13 มีความเชื่อถือ กลับมาใช้บริการซ้ำ หรือสามารถแนะนำผู้อื่นได้ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

การปรับปรุงการให้บริการ

ข้อ 14 คุณภาพของเอกสารงานวิจัย *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 15 การให้บริการของเจ้าหน้าที่ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ตอนที่ 3 ความไม่พึงพอใจการให้บริการงานวิจัยของสำนักวิชาการ

ข้อ 16 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการหรือไม่

ข้อ 17 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการหรือไม่

ข้อ 18 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกหรือไม่

ข้อ 19 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านคุณภาพการบริการโดยรวมหรือไม่

ข้อ 20 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการบริหารจัดการหรือไม่

ข้อ 21 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านการปรับปรุงการให้บริการหรือไม่

ตอนที่ 4 ความผูกพันต่อการให้บริการ

ข้อ 22 ท่านจะกลับมาใช้บริการอีกหรือไม่ *

ใช่
ไม่ใช่

ข้อ 23 ท่านจะแนะนำบุคคลอื่นมาใช้บริการหรือไม่ *

ใช่
ไม่ใช่
ตอนที่ 5 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

ข้อ 24 ข้อเสนอแนะอื่น ๆ