1029
แบบสอบถามออนไลน์
แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (งานให้บริการงานวิจัย)
แบบสำรวจฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลสัมฤทธิ์ตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และการประเมินผลการพัฒนาองค์กรตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
วัตถุประสงค์เพื่อนำผลการประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจมาเป็นข้อมูลในการทบทวน ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของสำนักวิชาการให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการมากยิ่งขึ้น
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ข้อ 1 เพศ
*
ชาย
หญิง
เพศทางเลือก
ข้อ 2 สถานะ
*
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
สมาชิกวุฒิสภา
กรรมาธิการ
ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกฯ
ข้าราชการ/พนักงานราชการ
ประชาชน
อื่นๆ
ข้อ 3 อายุ
*
ต่ำกว่า 20 ปี
20-39 ปี
40-59 ปี
60 ปีขึ้นไป
ข้อ 4 การศึกษา
*
ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจการให้บริการงานวิจัยของสำนักวิชาการ
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อ 5 ความเหมาะสมของหัวข้อวิจัย
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 6 ช่องทางการเผยแพร่ การเข้าถึงข้อมูล
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ข้อ 7 ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 8 มีจิตบริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ข้อ 9 ความพร้อมของระบบสืบค้นงานวิจัย (หน้าห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร)
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านคุณภาพการให้บริการ
ข้อ 10 ตรงตามความต้องการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 11 มีความถูกต้อง น่าเชื่อถือ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการบริการจัดการ (การให้บริการสำนัก)
ข้อ 12 สามารถนำไปสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 13 มีความเชื่อถือ กลับมาใช้บริการซ้ำ หรือสามารถแนะนำผู้อื่นได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
การปรับปรุงการให้บริการ
ข้อ 14 คุณภาพของเอกสารงานวิจัย
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 15 การให้บริการของเจ้าหน้าที่
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ตอนที่ 3 ความไม่พึงพอใจการให้บริการงานวิจัยของสำนักวิชาการ
ข้อ 16 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการหรือไม่
ข้อ 17 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการหรือไม่
ข้อ 18 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกหรือไม่
ข้อ 19 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านคุณภาพการบริการโดยรวมหรือไม่
ข้อ 20 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการบริหารจัดการหรือไม่
ข้อ 21 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านการปรับปรุงการให้บริการหรือไม่
ตอนที่ 4 ความผูกพันต่อการให้บริการ
ข้อ 22 ท่านจะกลับมาใช้บริการอีกหรือไม่
*
ใช่
ไม่ใช่
ข้อ 23 ท่านจะแนะนำบุคคลอื่นมาใช้บริการหรือไม่
*
ใช่
ไม่ใช่
ตอนที่ 5 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อ 24 ข้อเสนอแนะอื่น ๆ