1030
แบบสอบถามออนไลน์
แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (งานให้บริการด้านนิทรรศการและเว็บไซต์พิพิธภัณฑ์รัฐสภา)
แบบสำรวจฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลสัมฤทธิ์ตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และการประเมินผลการพัฒนาองค์กรตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
วัตถุประสงค์เพื่อนำผลการประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจมาเป็นข้อมูลในการทบทวน ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของสำนักวิชาการให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการมากยิ่งขึ้น
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ข้อ 1 เพศ
*
ชาย
หญิง
เพศทางเลือก
ข้อ 2 สถานะ
*
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
สมาชิกวุฒิสภา
กรรมาธิการ
ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกฯ
ข้าราชการ/พนักงานราชการ
ประชาชน
อื่นๆ
ข้อ 3 อายุ
*
ต่ำกว่า 20 ปี
20–39 ปี
40-59 ปี
60 ปีขึ้นไป
ข้อ 4 การศึกษา
*
ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจการให้บริการด้านนิทรรศการและเว็บไซต์พิพิธภัณฑ์รัฐสภา
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อ 5 กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ข้อ 6 มีจิตบริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 7 ตอบข้อซักถามถูกต้อง ตรงประเด็น และรวดเร็ว
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ข้อ 8 อุปกรณ์และสื่อนิทรรศการทันสมัยและเพียงพอ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 9 ความสะดวกในการเข้าชมและเข้าถึงข้อมูล
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านคุณภาพการให้บริการ
ข้อ 10 เนื้อหามีความชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อถือ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 11 ด้านการออกแบบและการจัดรูปแบบมีความสวยงาม มีความทันสมัย น่าสนใจ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 12 ภาพประกอบสามารถสื่อความหมายและข้อมูลถูกต้อง
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 13 ประสิทธิภาพของการแสดงผลในหน้าเว็บไซด์
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการบริหารจัดการ (การให้บริการสำนัก)
ข้อ 14 สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในด้านการศึกษา หรือการปฏิบัติหน้าที่ได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 15 มีความน่าเชื่อถือ หรือกลับมาใช้บริการซ้ำ หรือแนะนำผู้อื่น
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 16 การปรับปรุงการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 17 พัฒนาเว็บไซต์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ตอนที่ 3 ความไม่พึงพอใจการให้บริการด้านนิทรรศการและเว็บไซต์พิพิธภัณฑ์รัฐสภา
ข้อ 18 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการหรือไม่
ข้อ 19 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการหรือไม่
ข้อ 20 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกหรือไม่
ข้อ 21 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านคุณภาพการบริการโดยรวมหรือไม่
ข้อ 22 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการบริหารจัดการหรือไม่
ข้อ 23 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านการปรับปรุงการให้บริการหรือไม่
ตอนที่ 4 ความผูกพันต่อการให้บริการ
ข้อ 24 ท่านจะกลับมาใช้บริการอีกหรือไม่
*
ใช่
ไม่ใช่
ข้อ 25 ท่านจะแนะนำบุคคลอื่นมาใช้บริการหรือไม่
*
ใช่
ไม่ใช่
ตอนที่ 5 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อ 26 ข้อเสนอแนะอื่น ๆ