1031
แบบสอบถามออนไลน์
แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (การบริการหอสมุดรัฐสภา)
แบบสำรวจฉบับนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลสัมฤทธิ์ตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และการประเมินผลการพัฒนาองค์กรตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
วัตถุประสงค์เพื่อนำผลการประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจมาเป็นข้อมูลในการทบทวน ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของสำนักวิชาการให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการมากยิ่งขึ้น
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ข้อ 1 เพศ
*
ชาย
หญิง
เพศทางเลือก
ข้อ 2 สถานะ
*
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
สมาชิกวุฒิสภา
กรรมาธิการ
ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกฯ
ข้าราชการ/พนักงานราชการ
ประชาชน
อื่นๆ
ข้อ 3 อายุ
*
ต่ำกว่า 20 ปี
21-39 ปี
40-59 ปี
60 ปีขึ้นไป
ข้อ 4 การศึกษา
*
ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการหอสมุดรัฐสภา
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อ 5 ขั้นตอนการให้บริการสะดวก รวดเร็ว
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 6 ช่องทางการให้บริการหลากหลาย
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ข้อ 7 ผู้ให้บริการมีความรู้ ความสามารถเพียงพอในการปฏิบัติงาน
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 8 ผู้ให้บริการมีจิตบริการ กระตือรือร้น และบุคลิกภาพเหมาะสม
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ข้อ 9 ที่นั่งอ่านเพียงพอ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 10 จุดให้บริการสืบค้นเพียงพอ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 11 ฐานข้อมูลสามารถสืบค้นสารสนเทศได้ง่าย
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านคุณภาพการให้บริการ
ข้อ 12 สารสนเทศ/บริการที่ได้รับครบถ้วน
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 13 สารสนเทศ/บริการที่ได้รับสามารถตอบสนองความต้องการสารสนเทศได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการให้บริการ
ข้อ 14 สารสนเทศที่ได้รับมีความถูกต้อง น่าเชื่อถือ นำไปใช้ประโยชน์ได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 15 สารสนเทศที่ให้บริการมีเพียงพอต่อความต้องการสารสนเทศ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 16 กลับมาใช้บริการซ้ำ หรือแนะนำผู้อื่น
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านการปรับปรุงการให้บริการ
ข้อ 17 เห็นถึงการปรับปรุงงานบริการอย่างต่อเนื่อง
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 18 เปิดโอกาส/มีช่องทางสำหรับแนะนำการปรับปรุงการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ส่วนที่ 3 ความไม่พึงพอใจของผู้รับบริการหอสมุดรัฐสภา
ข้อ 19 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการหรือไม่
ข้อ 20 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการหรือไม่
ข้อ 21 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกหรือไม่
ข้อ 22 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านคุณภาพการบริการโดยรวมหรือไม่
ข้อ 23 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการบริหารจัดการหรือไม่
ข้อ 24 ท่านมีความไม่พึงพอใจ ด้านการปรับปรุงการให้บริการหรือไม่
ส่วนที่ 4 ความผูกพันต่อการให้บริการ
ข้อ 25 ท่านจะกลับมาใช้บริการอีกหรือไม่
*
ใช่
ไม่ใช่
ข้อ 26 ท่านจะแนะนำบุคคลอื่นมาใช้บริการหรือไม่
*
ใช่
ไม่ใช่
ตอนที่ 5 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อ 27 ข้อเสนอแนะอื่น ๆ