แบบสอบถามออนไลน์
แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (งานให้บริการเอกสารประกอบการพิจารณา อ.พ.)
แบบสำรวจฉบับนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลสัมฤทธิ์ตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และการประเมินผลการพัฒนาองค์กรตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
วัตถุประสงค์เพื่อนำผลการประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจมาเป็นข้อมูลในการทบทวน ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของสำนักวิชาการให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการมากยิ่งขึ้น
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ข้อ 1 เพศ
*
ชาย
หญิง
เพศทางเลือก
ข้อ 2 สถานะ
*
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
สมาชิกวุฒิสภา
กรรมาธิการ
ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกฯ
ข้าราชการ/พนักงานราชการ
ประชาชน
อื่นๆ
ข้อ 3 อายุ
*
ต่ำกว่า 20 ปี
20–39 ปี
40-59 ปี
60 ปีขึ้นไป
ข้อ 4 การศึกษา
*
ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจการให้บริการเอกสารประกอบการพิจารณา อ.พ.
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อ 5 ขั้นตอนการให้บริการ มีความสะดวกรวดเร็ว
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 6 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 7 เป็นไปตามระยะเวลา ที่กำหนด
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ข้อ 8 เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถเฉพาะด้าน และพร้อมในการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 9 เจ้าหน้าที่มีความสุภาพ เต็มใจให้บริการด้วยความรวดเร็ว
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ข้อ 10 จุดให้บริการมีความเหมาะสม
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 11 การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการอำนวยความสะดวกต่อการให้บริการ เช่น Line E-mail Website ฯลฯ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านคุณภาพการบริการ
ข้อ 12 ข้อมูลตรงตามความต้องการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 13 การบริการที่ได้รับ มีความสะดวก
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 14 ข้อมูลที่ได้รับมีความถูกต้อง ทันสมัย
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านความเชื่อมั่น
ข้อ 15 ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการให้บริการในภาพรวม
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 16 มีการอ้างอิงแหล่งที่มาของข้อมูลที่เชื่อถือได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 17 ข้อมูลสามารถไปใช้ประโยชน์ได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านความพึงพอใจในการปรับปรุงการให้บริการ
ข้อ 18 การวิเคราะห์เอกสารทางวิชาการในการสนับสนุนงานด้านนิติบัญญัติ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 19 การประชาสัมพันธ์ การให้บริการของสำนักวิชาการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 20 เอกสารประกอบการพิจารณามีจำนวนเพียงพอสำหรับการประชุมรัฐสภา และสภาผู้แทนราษฎร
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ตอนที่ 3 ความไม่พึงพอใจการให้บริการเอกสารประกอบการพิจารณา (อ.พ.)
ข้อ 21 ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ข้อ 22 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ข้อ 23 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ข้อ 24 ด้านคุณภาพการให้บริการ
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ข้อ 25 ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการบริการจัดการ (การให้บริการสำนัก)
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ข้อ 26 การปรับปรุงการให้บริการ
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อ 27 โปรดระบุ