แบบสอบถามออนไลน์

แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (งานให้บริการเอกสารประกอบการพิจารณา อ.พ.)

แบบสำรวจฉบับนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลสัมฤทธิ์ตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และการประเมินผลการพัฒนาองค์กรตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

วัตถุประสงค์เพื่อนำผลการประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจมาเป็นข้อมูลในการทบทวน ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของสำนักวิชาการให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการมากยิ่งขึ้น


ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ

ข้อ 1 เพศ *

ชาย
หญิง
เพศทางเลือก

ข้อ 2 สถานะ *

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
สมาชิกวุฒิสภา
กรรมาธิการ
ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกฯ
ข้าราชการ/พนักงานราชการ
ประชาชน
 

ข้อ 3 อายุ *

ต่ำกว่า 20 ปี
20–39 ปี
40-59 ปี
60 ปีขึ้นไป

ข้อ 4 การศึกษา *

ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจการให้บริการเอกสารประกอบการพิจารณา อ.พ.
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

ข้อ 5 ขั้นตอนการให้บริการ มีความสะดวกรวดเร็ว *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 6 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 7 เป็นไปตามระยะเวลา ที่กำหนด *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

ข้อ 8 เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถเฉพาะด้าน และพร้อมในการให้บริการ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 9 เจ้าหน้าที่มีความสุภาพ เต็มใจให้บริการด้วยความรวดเร็ว *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก

ข้อ 10 จุดให้บริการมีความเหมาะสม *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 11 การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการอำนวยความสะดวกต่อการให้บริการ เช่น Line E-mail Website ฯลฯ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านคุณภาพการบริการ

ข้อ 12 ข้อมูลตรงตามความต้องการ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 13 การบริการที่ได้รับ มีความสะดวก *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 14 ข้อมูลที่ได้รับมีความถูกต้อง ทันสมัย *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านความเชื่อมั่น

ข้อ 15 ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการให้บริการในภาพรวม *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 16 มีการอ้างอิงแหล่งที่มาของข้อมูลที่เชื่อถือได้ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 17 ข้อมูลสามารถไปใช้ประโยชน์ได้ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านความพึงพอใจในการปรับปรุงการให้บริการ

ข้อ 18 การวิเคราะห์เอกสารทางวิชาการในการสนับสนุนงานด้านนิติบัญญัติ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 19 การประชาสัมพันธ์ การให้บริการของสำนักวิชาการ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 20 เอกสารประกอบการพิจารณามีจำนวนเพียงพอสำหรับการประชุมรัฐสภา และสภาผู้แทนราษฎร *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ตอนที่ 3 ความไม่พึงพอใจการให้บริการเอกสารประกอบการพิจารณา (อ.พ.)

ข้อ 21 ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

ไม่พึงพอใจ

ข้อ 22 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

ไม่พึงพอใจ

ข้อ 23 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก

ไม่พึงพอใจ

ข้อ 24 ด้านคุณภาพการให้บริการ

ไม่พึงพอใจ

ข้อ 25 ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการบริการจัดการ (การให้บริการสำนัก)

ไม่พึงพอใจ

ข้อ 26 การปรับปรุงการให้บริการ

ไม่พึงพอใจ
ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

ข้อ 27 โปรดระบุ