แบบสอบถามออนไลน์
แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (งานให้บริการหอสมุดรัฐสภา)
แบบสำรวจฉบับนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลสัมฤทธิ์ตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และการประเมินผลการพัฒนาองค์กรตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
วัตถุประสงค์เพื่อนำผลการประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจมาเป็นข้อมูลในการทบทวน ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของสำนักวิชาการให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการมากยิ่งขึ้น
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ข้อ 1 เพศ
*
ชาย
หญิง
เพศทางเลือก
ข้อ 2 สถานะ
*
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
สมาชิกวุฒิสภา
กรรมาธิการ
ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกฯ
ข้าราชการ/พนักงานราชการ
ประชาชน
อื่นๆ
ข้อ 3 อายุ
*
ต่ำกว่า 20 ปี
21-39 ปี
40-59 ปี
60 ปีขึ้นไป
ข้อ 4 การศึกษา
*
ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการหอสมุดรัฐสภา
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อ 5 ขั้นตอนการให้บริการสะดวก รวดเร็ว
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 6 ช่องทางการให้บริการหลากหลาย
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ข้อ 7 ผู้ให้บริการมีความรู้ ความสามารถเพียงพอในการปฏิบัติงาน
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 8 ผู้ให้บริการมีจิตบริการ กระตือรือร้น และบุคลิกภาพเหมาะสม
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ข้อ 9 ที่นั่งอ่านเพียงพอ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 10 จุดให้บริการสืบค้นเพียงพอ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 11 ฐานข้อมูลสามารถสืบค้นสารสนเทศได้ง่าย
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านคุณภาพการให้บริการ
ข้อ 12 สารสนเทศ/บริการที่ได้รับครบถ้วน
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 13 สารสนเทศ/บริการที่ได้รับสามารถตอบสนองความต้องการสารสนเทศได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการให้บริการ
ข้อ 14 สารสนเทศที่ได้รับมีความถูกต้อง น่าเชื่อถือ นำไปใช้ประโยชน์ได้
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 15 สารสนเทศที่ให้บริการมีเพียงพอต่อความต้องการสารสนเทศ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 16 กลับมาใช้บริการซ้ำ หรือแนะนำผู้อื่น
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านการปรับปรุงการให้บริการ
ข้อ 17 เห็นถึงการปรับปรุงงานบริการอย่างต่อเนื่อง
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ข้อ 18 เปิดโอกาส/มีช่องทางสำหรับแนะนำการปรับปรุงการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ส่วนที่ 3 ความไม่พึงพอใจของผู้รับบริการหอสมุดรัฐสภา
ข้อ 19 ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ข้อ 20 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ข้อ 21 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ข้อ 22 ด้านคุณภาพการให้บริการ
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ข้อ 23 ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการให้บริการจัดการ
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ข้อ 24 การปรับปรุงการให้บริการ
ไม่พึงพอใจ
โปรดระบุ
ส่วนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อ 25 โปรดระบุ