แบบสอบถามออนไลน์

แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (งานให้บริการหอสมุดรัฐสภา)

แบบสำรวจฉบับนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลสัมฤทธิ์ตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และการประเมินผลการพัฒนาองค์กรตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
วัตถุประสงค์เพื่อนำผลการประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจมาเป็นข้อมูลในการทบทวน ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของสำนักวิชาการให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการมากยิ่งขึ้น


ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ

ข้อ 1 เพศ *

ชาย
หญิง
เพศทางเลือก

ข้อ 2 สถานะ *

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
สมาชิกวุฒิสภา
กรรมาธิการ
ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกฯ
ข้าราชการ/พนักงานราชการ
ประชาชน
อื่นๆ

ข้อ 3 อายุ *

ต่ำกว่า 20 ปี
21-39 ปี
40-59 ปี
60 ปีขึ้นไป

ข้อ 4 การศึกษา *

ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการหอสมุดรัฐสภา
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

ข้อ 5 ขั้นตอนการให้บริการสะดวก รวดเร็ว *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 6 ช่องทางการให้บริการหลากหลาย *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

ข้อ 7 ผู้ให้บริการมีความรู้ ความสามารถเพียงพอในการปฏิบัติงาน *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 8 ผู้ให้บริการมีจิตบริการ กระตือรือร้น และบุคลิกภาพเหมาะสม *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก

ข้อ 9 ที่นั่งอ่านเพียงพอ

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 10 จุดให้บริการสืบค้นเพียงพอ

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 11 ฐานข้อมูลสามารถสืบค้นสารสนเทศได้ง่าย

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านคุณภาพการให้บริการ

ข้อ 12 สารสนเทศ/บริการที่ได้รับครบถ้วน *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 13 สารสนเทศ/บริการที่ได้รับสามารถตอบสนองความต้องการสารสนเทศได้ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการให้บริการ

ข้อ 14 สารสนเทศที่ได้รับมีความถูกต้อง น่าเชื่อถือ นำไปใช้ประโยชน์ได้ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 15 สารสนเทศที่ให้บริการมีเพียงพอต่อความต้องการสารสนเทศ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 16 กลับมาใช้บริการซ้ำ หรือแนะนำผู้อื่น *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ด้านการปรับปรุงการให้บริการ

ข้อ 17 เห็นถึงการปรับปรุงงานบริการอย่างต่อเนื่อง *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ข้อ 18 เปิดโอกาส/มีช่องทางสำหรับแนะนำการปรับปรุงการให้บริการ *

มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

ส่วนที่ 3 ความไม่พึงพอใจของผู้รับบริการหอสมุดรัฐสภา

ข้อ 19 ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

ไม่พึงพอใจ


ข้อ 20 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

ไม่พึงพอใจ


ข้อ 21 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก

ไม่พึงพอใจ


ข้อ 22 ด้านคุณภาพการให้บริการ

ไม่พึงพอใจ


ข้อ 23 ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการให้บริการจัดการ

ไม่พึงพอใจ


ข้อ 24 การปรับปรุงการให้บริการ

ไม่พึงพอใจ


ส่วนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

ข้อ 25 โปรดระบุ